May 27, 2006

one week to go..

noooooooooooooooooooooooooooo!!!!!!!!

ayoko pang pumasok..!!!

Lam niu bng npapadaLas ang pagtuLaLa ko??
kc nmn.. natatakot akong bumayahe sa gabi!!!!

weL, me kasabihan nga..
FACE YOUR FEARS.
pero wahhhh.. todo kc eh..

dming pumapasok sa icp ko..
mayniLa un.

pnu kung mahoLdap ako?
pnu kung me mmbastos sa kin??
pnu kung aLa aqng masakyan???

grabe na ito..

ang naiicp ko..
dpat todo huggard pg uwi!
at dpat meron akong tear gas pra s mga masasamang Loob.!!

hayyy....
todo na tLga to..!!!
for one semester ko to mararanasan..

sb ng famiLy q, kaya mu ian..
masasanay ka ren nian..

uu aLam ko po..
pero d tLga mwwLa sa icp ko ang nerbiyos..
baguhan kc..

gudLak tLga sakin sa first week ko sa coLLege..

naman! sana Ln me kasabay akong friend..!!

*how i wish!!*

No comments: