May 04, 2006

sM.

kanina, pumnta akong sm north edsa ksma cna mom, ate at ate jopai.
bumiLi ako ng schooL shoes, suppLies at damit.
ang saya. bago. hahahaha..=p
me pagkamaLandi ung shoes ko.. me cross thngy pa..
tas compare mo ang suppLies mo nung hs at ngaung coLLege..
ang LAYO. sobrang onti Ln ngaun.. yeLLow pad. fiLLer. geLpen. Liquid.
goshness!!!! nangngi2bgo ako.!!=p

ung damit, Libre ni ate pti ni mom.
hahaha...asteeg. sexy..hahahah..=p tnx po..!!

~~~~~~~~~~

nakita ko pLa si zieLLa. asteeg nmn..
Laki -Laki ng sm ngkta p kme..=p

tas nung s sakayan ng npc-nia..
nakita q nmn c mayLea..
wow..!! asteeg..=p

nakakamiz tuLoy..!! T_T

~~~~~~~~~~

dpat tLga mgLo2wd n q..
kht png-2 days Ln..
naman! umaLis kc kme..kea parang no sense den ung biLi db?
kaLahating araw n Ln un..kea 2m n Ln..
wahh!! xciting.. sna d q mgastos ung pera..
at sna m2Loy..

bwahahahaha..
nakakatawa nmn! pti d2 kinukwnto ko to..=p

~~~~~~~~~~

asteeg ng GOKUSEN.
wooo!!! hahahhahahahha..=p
angas!!! =p

everyday ian.. 6- 6:30 pm s gma7!

~~~~~~~~~~

nanonood ako ngaun ng V-League.
Laban ng ateneo at fEu.
bago Ln ang fEu ngaung yr..
gaLing ng isang pLayer nLa..syettt!!
ganda n nga nia..tngkad p nia..spiker pa..!!
number 3 cia..name nia: daquis!
s abc 5 to napapanood..!=p

~~~~~~~~~~

nakakapagod tong araw n to.
pero masaya.

teka, ngaun Ln pLa ako pumuntang sm this summer.
ayos no??

*bwahahha..!!*

No comments: