May 22, 2006

water-hater.

for a day.

y?
kc naman uminom ako ng Limang bote ng mineraL water!
sukang-suka tLga ako..
wahh.!!

ung reason kung bt q ginawa un ay confidentiaL!
kea d q ssbhin dito..hahaha..=p

~~~~~~~~~~

tma pLa c kuya aLex..
"God save our king" ung titLe ng anime na mukhang maganda..
at bka abangan ko.. dpnde pLa kung anong oras un..

kht napanood q n dati sa studio 23,
nanonood ako uLi ng "super gaLs" sa hero channeL!
ganda..asteegin.. hahaha..
at ang angas!! =p
nood kayo..9:30am, 4:30 pm
ang mgnda tLga e me repLay..hahaha!=]

~~~~~~~~~~

na-eexcite ako sa phiLippine idoL!!
wahhh...ibang LeveL to eh!!

sa juLy pa ung showing nian..
at buong june ung audition..

isa sa mga hosts c ryan agonciLLo..
at aLa p qng aLam kht isa sa tatLong judges..

sana nmn maganda to..
maLamang! pero basta..sna kasing ganda ng american idoL..

sa abc 5 pLa to..
iba tLga cLa! asteeg!=]

~~~~~~~~~~

meron pLang bgong maLL..
"maLL of asia" <<--ayan ang name..
anjan kc khpon ang sop kea q nLaman n bukas n pLa ian..

dati rati kc nppadaan Ln kme jan..
d p bukas..oh weL..
keLan kea ako mkkpasok don?
hmm..?

~~~~~~~~~~

teka, kumain pLa ako ng haLo-haLo kasama ang mom ko..
hahahaha..aLa Lng.. gusto q Ln sbhin..=p

*Lakaz ng 3p!*

No comments: