May 19, 2006

yEhey!!

ansaya ko!!!
umuwi na kasi ung dad ko after 2 weeks!
tgaL n ren un ah..! nakakamiz cia..

and the exciting part ng pgdating nia ay..
maraming daLang pasaLubong pagkain!!!

hahaha..!! cra tLga ako..
masaya p ko ah.
kc nmn, ciempre..
pag taong bahay k tLga, basta't me pagkain..
MASAYA iyon!;)

~~~~~~~~~~

grabe..
one of a kind tLga tong summer vacation q..
waLang tataLo.
bwahahahaha..
cguro biLang na biLang Ln tLga ang mga nagawa qng me saysay..

yaw q nmn mag-araL..
da? d nmn aq gnon ka-excited mgcoLLege no..
pti bakasyon nga eh..REST tLga dpat..
kea Ln, ibang kind of rest to eh..
hahahahaha... ewan, d q ma-expLain further.. =p

~~~~~~~~~~

change topic!
about anime naman!

nirepLay ng qtv ang kaLeido star.
hayy.. bwas na naman ang cnusubaybayan qng anime.

tas ung yu yu hakusho sa animax..
kakatapos Ln knna..
bwas na naman..
haLa! umoonti na!!

aLice academy n Ln ung todo subaybay ko..
kc nde repLay pati ankyut..
kea Ln sad to say, matatapos n ren cia..

excited ako sa bgong commerciaL ng animax..
ung puro good Looking guys ung mga bida..
tsk.. nu b titLe non? Limot q na.. T_T
ah basta..sna mapanood ko iun..

~~~~~~~~~~

friday na naman.
matatapos na naman ang isang Linggo..

wahh..
Lapit na mag-june.
oh no. wag muna!

*ha?*

No comments: