May 09, 2006

certified pink Lover.

ows??
pwes, asan ang certificate?
hahaha..binara. aLa Ln.. naooti Ln.=p

ankyut ng new Layout ko!!
naghanap tLga ako ng pink.
gusto q nga ung pang-teenager naman.
kea Ln, d aq masatisfy..
nang makita ko to!=p

bakit ko ito napiLi?
1. it's sooo pink. nakakamiz den ang pink na Layout!
2. kyut kc ng pusa. ewan. dpat fish! pero ayos na rin to!
3. Left handed ung pusa!! tuLad ko! asteeg!!=p
4. ung gumawa ng Layout na ito ay piLipino. c pecuLiar_purple!

ayan. tLgang cnbi ko p ung reasons!=p
todo edit pLa ako rito. aLa Ln.

~~~~~~~~~~

aLam niu b kahapon, nakakainis!
d aq nkakonek..!
kainis kc Loaded eh!
dhL s net card.. hmp. nu kea nging prob?
buti nga ngaun owkei na eh.=p

kea pLa ako me post jan khpon kc nmn..
s sobrang tgL kong nghintay pra mkkonek..
sinave ko n Ln ung post ko sa word.

~~~~~~~~~~

umaLis na naman daddy ko.
kaninang umaga Lang.
at after two weeks n nmn ung baLik nia..

hayy.. sadness!=[

~~~~~~~~~~

asteeg pLa khpon..
nanghngi Ln aq s dad ko ng 6 pesos pra s isang ice cream..
tas nging 3 in one na! ung 89 pesos! hahaha..
dhL maLaki ang pamiLya nmin, kinaiLangn png bumiLi ng daLawa!
ansaya! ansarap! anLamig!=p

~~~~~~~~~~

sa mga ngttnong kung muzta vacation ko..
ito ang sagot ko:

ang saya!!!

*tsk..ang sarcastic ko! hahaha..*

No comments: