May 08, 2006

dreaming of you..

kaya gnyan ang titLe ng post ko ay dhL napanood ko kagabi sa QTV11 ang SELENA.
weL, napanood ko na tLga iun dati..
ian den ang kantang napakikinggan niyo dati pa sa bLog kong ito.
waLa aqng baLak paLitan ang kantang ian.

nakakaguLat tLga..
isang araw, buhay ka.
at pwde kinabukasan, waLa ka na. d ka na nag-eexist sa mundo.

tuLad ni seLena, sikat siya nung earLy 90s..
1995 cia nabariL.
d p tLga niya time. pero maLas niya.

atList, bago cia namatay..
andami niang nainspire at napainLove sa mga kanta nia..
at ang pinakasikat na nga ay ang DREAMING OF YOU.

"coz i'm dreaming of you tonight
`tiL tomorrow, i'LL be hoLding u tight
and there's nowhere in the worLd i'd rather be
than here in my room.. dreaming about you and me.."

ganda tLga ng kantang ian.
sobra. asteeg! nakakareLate tLga ako.

i LOVE it a LOT.

~~~~~~~~~~

monday ngaun.
yEbaH!! ALICE ACADEMY na naman to!
kht nabasa ko n ung episode guide, excited pa rin ako!=p

pati sa etc, PROJECT RUNWAY at AMERICA'S NEXT TOP MODEL
bwahahahahha..!!!! tv marathon n to!!

tas matatapos n pLa ung FUSHIGI YUUGI [my most favorite anime ever!!!] sa animax bukas.
papaLitan ng FULL METAL ALCHEMIST.
d aq msydong excited kc napnood q ung karamihang episodes nito sa GMA7.
pero sure aqng hit den to s animax. ganda kc eh! ang asteeg!!=p

~~~~~~~~~~

may bago n nmng housem8 sa pbb:teen ed.
naman! bakit naman gnon?!?
i'm against it pero as if nmn me mggwa n ko e nandon n cia sa haus..
nagmukha tuLoy finaL 14 ng starstruck ang pbb.. hahaha..=p

sna nmn Last n ian..
nakakaewan kc..pasok cLa ng pasok ng bgo..
teka, Lam niu b n ung bgo..si brenda.. me power!
kaya niang basahin ang utak mu.. o ung niLALaman ng puso bsta b isisigaw mu..
ah bsta! maLaLaman niu ren nmn iun..

hmp. iniba nLa ung timesLot!
kainis.!!

take note: ian Ln pinapnood ko s abs..
weL, nakakareLate kc ako eh.

certified kapuso p ren ako.=p

~~~~~~~~~~

asteeg pLa.
nasagutan ko ung 1 miLLion peso question sa game knb? nung nadaanan ko..
bwahahaha...sna ngaun miLyonarya na ako..=p

~~~~~~~~~~

may Load n pLa ako for a week..
sa SUN ian ah.=p


yEah. buti nmn..
nakakamiz den no! =p

buhay na ako sa sun worLd!

*hahahaha*

No comments: