May 20, 2006

tsk tsk tsk!

naman!
kung keLn aq na uupo sa harap ng kompyuter,
don pa mawawaLa ang diaL tone ng teLepono namin!

tsk.. bad3p naman eh!
di tuLoy aq nakakonek..
kea dito n Ln aq sa wordpad mgkkwnto..
save ko muna..tas post kung keLn pwde..
hayy..! T_T

~~~~~~~~~~

di nmn tLga mahaba ang buhok ko..
di nmn pinLano ito..
pero nangyari na ang d inaasahan..

NAGPAGUPIT ako ng buhok!

nainggit kc ako sa ate jopai ko..
kea nkaigaya na rin ako sa knya..

haha! nakakatawa nga eh..
kc mas maikLi p ung ntnggaL sakin kesa sa knya..
hay.. anLabo ah..=p

ayos Ln nmn ung gupit ko..
naikLian ako.. pero i don't think pansinin ung change..

weL, i don't care..
hahahaha!

~~~~~~~~~~

congratuLations to LEO ORACION, ERWIN EMATA & ROMI GARDUCE!!

naks naman! updated ako!!
cLa ang first three certified pinoy na nakaakyat sa tuktok ng mundo..
wow nman! sa MOUNT EVEREST!
i am so proud of you guyz!hahaha..feeLing kLows!
ah basta! sosyaL taung mga pinoy!!=]

~~~~~~~~~~

tapos na naman ang isang Linggo..
akaLain mu?
pitong araw na pLa uLi ang nakakaLipas..

next week, enroLLment ko!
hahaha..antagaL e no?
after one month ng pre-enroLLment ung tLgng enroLLment..
sa friday pa ako..Letter N kc ako eh..
u read it ryt! aLphabetized..
para nmng napakadami nmin.. e ang onti Ln kea!
kc sa pLm, maLiit Ln popuLasyon..=p
bka yaw Ln niLa maguLuhan..oh weL!

~~~~~~~~~~

o cge na..
gusto ko makanood ng da vinci code..
aLa Ln..hahaha!
kc nmn eh! aLa p dito sa maniLa! tsk..!

*bad kayo!!*

No comments: