May 15, 2006

i can't think of a titLe!!

infairness ha..
ang bagaL ng oras ah..

wenk! as if nmn..
grabe! monday na naman!
ambiLis-biLis tLga ng panahon!!!
why? oh why?..

~~~~~~~~~~

kanina pLa, niLibre ako ng cuz ko ng..
manicure and pedicure.!
hahaha..nde Ln ako, pti ung ate jopai ko ren..

ung kuLay ng naiLs ko ay pink.! it's sooo girLy!
tas ung toenaiLs ko, dark brown!

hahaha..LumaLandi..
ayos Ln, Libre naman eh..
saLamat!=p

~~~~~~~~~~

waLa na naman ako sa sunworLd.
oh yes, natapos n ang isang Linggong kasiyahan..

no choice eh, sa june p q magLo2wd..
La na money eh..T_T

~~~~~~~~~~

kahapon pLa, ansaya kc umaLis kme.
pumunta kmeng SM north. akaLain mu?
hahahaha!

kumain kme sa CABALEN.
aysus! ayos Ln, me masarap, me nde..
pero todo mahAL..
ayos Ln, Libre nmn niLa eh..
ah bsta.. hahaha..=p

tas kain kme ng ate ko ng ice cream sa SCOOPERY.
gosh! busog kme!!=p opcurzz!

~~~~~~~~~~

ganda ng episode ng kaLeido star..
isinabuhay ko ata..hahaha..=p
feeL na feeL ko ung nangyri kanina..
kinabahan ako!!! kc Laban between LayLa at sora un eh..
ciempre..panaLo si sora..siya bida eh..
feEL ko, tapos na ung anime bukas.
sadness na naman to!
bawas na naman ang pno2od ko ng mga anime..

mamaya, aLice academy..
bwahahaha..super excited ako don!!
kea Ln, Lapit n ren un mtpos..
hmm..gnda n ren un..
pra kung me pasok, puro repLay n Ln..
atList aLa aqng naiskip n mga episodes!=p

~~~~~~~~~~

cnu nanonood sa inyo ng MAURY sa 2nd avenue?
asteeg no? hehehehe..=p
totoong buhay tLga un no? g0sh..
nabibigLa ako sa mga episodes eh!

~~~~~~~~~~

birthday pLa ngaun ni JENNYLYN MERCADO.
hehehe...idoL ko ian..ganda nia kc eh..=p
hapi burtdei!!=] 19 n cia..!

sna mtaas rating ng ILUVNY pti box office ung concert mu..=p

~~~~~~~~~~

hmm, infairnez nmn..
ngkkron ng saysay ang mga araw ko..
thank God.

*=]*

No comments: