May 13, 2006

it's raining...!!

at Last, sa wakas, finaLLy!!!
UMULAN NA RIN.=p

natuwa tLga ako kc sa gitna ng kainitan sa mundo, me pumatak na mga uLan!! g0shness!!
ang saya tLga!!=]

~~~~~~~~~~

hayy.. kakabiLi q n nmn ng net Load..
aLa n nmn akong pera. as in LiteraL!!
no choice, part n ng Lyp ko ang internet.
hehehe..=p no jokE.

~~~~~~~~~~

ngaun pLa.. ay mamaya..
darating ung tito, ang sis nia at ung cuz ko gaLing austraLia..
emergency..!

para tuLoy Li2pat ako ng bahay..
haha..isa kc sa gagamitin niLa ung kwrto ko..
hayy.. i'm gonna miz my room!!!

para nmn antgL niLang mgsstay don..
aLa Ln.. OA Ln..=p

~~~~~~~~~~

due to the mothers' day ceLebration tomorrow, ayon nga..
daming pagkain.. kc nadagdagan ng bisita eh..

wahh!! mgnda un kc ciempre..pagkain un no!!
masarap!! masaya!!
kea Ln ang negative side non eh, ciempre tataba ako!
aysus! iyon Lng.. bakasyon eh..
ganon tLga.!! hehehe..=p

~~~~~~~~~~

kakasabi ko Ln, mothers' day bukas..
kea kht maaga, babatiin ko na ang BEST mom in the worLd, ang MOM ko.=]
ofcourse!!

HAPPY MOTHERS' DAY.
you're the onLy one. you're the best!
saLamat po sa LHt!!

wEL, s 22o Ln!
Last wk ko p binati mom ko..
nakakatawa nga eh.. hahaha..
yaw ko n ishre dito kung anu ung binigay ko kc sooobrang nakakatawa!

~~~~~~~~~~

dhL excited ako, babatiin ko LAHAT ng MOMS sa mundo.
HAPPY MOTHERS' DAY PO!

magpakasaya LNg po tau sa mundo..
at bahaLa na ang pagkakataon pagkatapos..

*db?*


No comments: