May 16, 2006

tv marathon kuno.

it's LoveLy tuesday..

tumigiL na ang uLan..
mahina na ang hangin..
umiinit na ang panahon..

sayang naman! maLamig na eh..
tapos huminto rin..
hayy.. iba-iba tLga ang kondisyon dito sa mundo!

~~~~~~~~~~

tapos na ang KALEIDO STAR.
ganda ng Last episode!
g0sh!! ramdam ko eh..!
sana mapaLabas den sa qtv ang tatLong OVAs non!
para masaya!=p

~~~~~~~~~~

nakyutan ako sa episode kahapon ng ILUVNY.
ganda ni jennyLyn! hahaha..natitibo..
ah basta! ANG GANDA NG MAKE UP NIA.
ayan, un n Ln..=p

congrats paLa..!
38% rating nito Laban sa pbb!=p
source ko? ito o-->> www.pinoyexchange.com
hanapin mo na Lang!=]

~~~~~~~~~~

kinikiLig ako sa daLawang magkasunod na episodes ng ALICE ACADEMY kagabi!
yEah! asteeg super!!

sana tLga me aLice academy dito sa pinas..
hahaha..asa nman!
tas ciempre, isa ako sa mga estudyante!!!=p
dpat sosyaL ung aLice q!

~~~~~~~~~~

sa EXTRA CHALLENGE naman,
nanaLo si che che biLang uLim8 sexbomb dancer!
tas bukas, mga singers naman!
guLat nga ako kc andon si frenchie dy eh.
e db taga-dos un? hmm..?
d kc naaaLagaan eh..

~~~~~~~~~~

ayan, aLa kcng magawa rito sa bahay.
kundi Lumamon at magpakaadek sa tv at internet.

aLa n kcng Lowd sa sun at pera pangLakwatsa..

ito ang buhay bakasyon ko.
di p nmn ako tinatamad..
bagkus, masaya pa nga ako.

*aLang biro!*

No comments: